Đánh giá chất lượng dịch vụ thẻ ATM của ngân hành thương mại cổ phần ngoại thương chi nhánh Tp. Hồ Chí Minh
Lưu vào:
Tác giả chính: | Lê Hoàng Duy |
---|---|
Đồng tác giả: | PGS.TS Nguyễn Đức Khương |
Định dạng: | Luận án |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Thông tin xuất bản: |
2018
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/32078 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Đánh giá chất lượng dịch vụ thẻ ATM của ngân hàng thương mại cổ phần ngoại thương chi nhánh Tp. Hồ Chí Minh
Thông tin tác giả:: Lê Hoàng Duy
Thông tin xuất bản: (2018) -
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - Chi nhánh Phúc Yên
Thông tin tác giả:: Phan, Thị Thu Hà
Thông tin xuất bản: (2017) -
Giải pháp phát triển dịch vụ thẻ ATM tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và phát triển, chi nhánh Quảng Ninh.
Thông tin tác giả:: Phạm, Thị Thanh Huyền
Thông tin xuất bản: (2017) -
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ ATM tại ngân hàng thương mại cổ phần công thương Việt Nam - chi nhánh Thái Nguyên
Thông tin tác giả:: Mai Thị Huyền Trang
Thông tin xuất bản: (2015) -
Xây dựng thương hiệu Co.opMart của Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP. Hồ Chí Minh đến năm 2015
Thông tin tác giả:: Nguyễn Văn, Tâm
Thông tin xuất bản: (2018)