Tổ chức cho học sinh hoạt động, thực hiện các chức năng của tình huống thực tiễn trong dạy học môn Toán ở trường phổ thông
Lưu vào:
Tác giả chính: | Phạm Nguyễn Hồng Ngự |
---|---|
Thông tin xuất bản: |
2023
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://lib.yhn.edu.vn/handle/YHN/35378 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Tổ chức cho học sinh hoạt động, thực hiện các chức năng của tình huống thực tiễn trong dạy học môn toán ở trường phổ thông
Thông tin tác giả:: Phạm, Nguyễn Hồng Ngự
Thông tin xuất bản: (2024) -
Tổ chức hoạt động nhận thức cho học sinh qua khai thác chức năng của tình huống thực tiễn trong dạy học Toán ở trường phổ thông
Thông tin tác giả:: Phạm, Nguyễn Hồng Ngự
Thông tin xuất bản: (2023) -
Tổ chức một số hoạt động dạy học môn toán ở tiểu học thông qua các tình huống thực tiễn
Thông tin tác giả:: Phạm, Thị Hải Châu
Thông tin xuất bản: (2023) -
Biện pháp tổ chức hoạt động thực hành và trải nghiệm trong dạy học môn toán ở tiểu học
Thông tin tác giả:: Nguyễn Thị Chúc Minh
Thông tin xuất bản: (2023) -
Tổ chức hoạt động nhận thức cho học sinh qua khai thác chức năng của tình huống thực tiễn trong dạy học Toán ở trường phổ thông
Thông tin tác giả:: Phạm, Nguyễn Hồng Ngự