Dạy học phần tiếng Việt trong chương trình Ngữ văn 11 ở một số trung tân giáo dục thườn xuyên tại tỉnh Cà Mau- thực trạng và giải pháp :
Lưu vào:
Tác giả chính: | Phạm, Văn Dư |
---|---|
Đồng tác giả: | Trường Đại học Cần Thơ;Nguyễn, Văn Nở |
Thông tin xuất bản: |
Trường Đại học Cần Thơ
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://lrcopac.ctu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-163526.html |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Nâng cao năng lực Văn cho học sinh thông qua dạy đọc học hiểu văn bản trong chương trình Ngữ văn 11 :
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Hải Yến -
Vận dụng các phương pháp dạy học tích cực vào dạy học tác phẩm thơ mới trong chương trình Ngữ văn lớp 11 (Ban cơ bản) :
Thông tin tác giả:: Bùi, Nguyễn Hoàng Trương -
Xây dựng hệ thống câu hỏi trong dạy đọc hiểu văn bản thơ trữ tình chương trình Ngữ Văn 11, tập II, bộ cơ bản :
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Thùy Trang -
Vận dụng phương pháp dạy học hợp tác vào dạy học tiếng Việt 11 (ban cơ bản) :
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Yến Linh -
Thiết kế và thực hiện bài tập tự học các bài thơ trữ tình Việt Nam hiện đại trong chương trình Ngữ Văn 11 :
Thông tin tác giả:: Tôn, Ngọc Vi