Hoạch định chiến lược kinh doanh của ngân hàng thương mại cổ phần ngoại thương Việt Nam - chi nhánh Sóc Trăng giai đoạn 2011 - 2015 :
Lưu vào:
Tác giả chính: | Trần, Chí Luân |
---|---|
Đồng tác giả: | Trường Đại học Cần Thơ;Võ, Hoàng Khiêm |
Thông tin xuất bản: |
Trường Đại học Cần Thơ
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://lrcopac.ctu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-167714.html |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Giải pháp thực hiện chiến lược kinh doanh cho chi nhánh Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Vĩnh Long đến năm 2020 :
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thanh Sang -
Nâng cao năng lực cạnh tranh của Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Cần Thơ :
Thông tin tác giả:: Phạm, Thụy Thúy Uyên -
Đánh giá chất lượng dịch vụ thẻ ghi nợ nội địa tại ngân hàng thương mại cổ phần ngoại thương chi nhánh Cà Mau
Thông tin tác giả:: Trịnh, Kiều Oanh -
Hoạch định chiến lược kinh doanh ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - chi nhánh Cần Thơ giai đoạn 2011 - 2015 :
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Việt Quốc -
Giải pháp hạn chế rủi ro trong hoạt động thanh toán quốc tế tại ngân hàng thương mại cổ phần ngoại thương Việt Nam chi nhánh Cần Thơ
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Trường Thành