Phân tích chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng thương mại cổ phần Nam Việt
Lưu vào:
Tác giả chính: | Nguyễn, Trung Hiếu |
---|---|
Đồng tác giả: | Nguyễn, Thị Liên Diệp;Trường Đại học Cần Thơ |
Thông tin xuất bản: |
Trường Đại học Cần Thơ
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://lrcopac.ctu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-196035.html |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại các ngân hàng Thương mai nhà nước thành phố Cần Thơ :
Thông tin tác giả:: Trần, Việt Hùng -
Phân tích mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam chi nhánh Vĩnh Long
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thành Dũ -
Phân tích tác động của nợ xấu đến lợi nhuận của các ngân hàng thương mại nhà nước
Thông tin tác giả:: Tống, Bảo Ngọc -
Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của ngân hàng thương mại cổ phần công thương Việt Nam chi nhánh An Giang
Thông tin tác giả:: Huỳnh, Võ Trọng Nhân -
Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định gửi tiền của khách hàng vào ngân hàng thương mại cổ phần công thương Việt Nam - Chi nhánh Cần Thơ
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Hồng Nhung