Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn bia thương hiệu Việt và bia thương hiệu nước ngoài của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ
Lưu vào:
Tác giả chính: | Nguyễn, Thị Kim Ngân |
---|---|
Đồng tác giả: | Võ, Thành Danh;Trường Đại học Cần Thơ |
Thông tin xuất bản: |
Trường Đại học Cần Thơ
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://lrcopac.ctu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-215951.html |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn sản phẩm thương hiệu Việt Nam trên địa bàn thành phố Cần Thơ :
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thành Luân -
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn sản phẩm thương hiệu Việt tại thành phố Cà Mau :
Thông tin tác giả:: Đặng, Thị Mỹ Dung -
Phân tích tác động của giá trị thương hiệu đến quyết định lựa chọn sản phẩm nước ép trái cây Vfresh của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Mỹ Dung -
Ngiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định tiêu dùng hàng may mặc thương hiệu Việt của người dân tại thành phố Bến Tre :
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Kim Tho -
Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua dược phẩm của người tiêu dùng thành phố Cần Thơ
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Hữu Lợi