Nghiên cứu tác động của chương trình khuyến mại đến quyết định mua sản phẩm điện máy của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ :
Lưu vào:
Tác giả chính: | Nguyễn, Thị Thanh Thùy |
---|---|
Đồng tác giả: | Lưu, Thanh Đức Hải;Trường Đại học Cần Thơ |
Thông tin xuất bản: |
Trường Đại học Cần Thơ
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://lrcopac.ctu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-216850.html |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Phân tích nhận thức rủi ro trong quyết định mua mỹ phẩm trực tuyến của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Hồng Chuyện -
Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua bảo hiểm nhân thọ của người hưu trí trên địa bàn thành phố Cần Thơ
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Kim Dung -
Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm tại hội chợ triển lãm của người tiêu dùng ĐBSCL
Thông tin tác giả:: Trần, Thanh Hùng -
Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua bảo hiểm y tế tự nguyện của người dân thành phố Cần Thơ :
Thông tin tác giả:: Trương, Thị Thanh Tâm -
Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua điện thoại di động nhãn hiệu Samsung tại thành phố Cần Thơ :
Thông tin tác giả:: Dương, Hoàng Nhiên