Dạy học hàm số lượng giác theo quan điểm mô hình hóa
Lưu vào:
Tác giả chính: | Nguyễn, Ái Minh |
---|---|
Đồng tác giả: | Lê, Thái Bảo Thiên Trung |
Thông tin xuất bản: |
Trường Đại học Cần Thơ
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://lrcopac.ctu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-254406.html |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Vận dụng quan điểm hoạt động vào dạy học chủ đề Lượng giác lớp 10 cơ bản
Thông tin tác giả:: Phan, Trường Giang -
Vận dụng dạy học phân hóa vào dạy học chương Lượng giác lớp 10 nâng cao :
Thông tin tác giả:: Lê, Minh Châu -
Phát triển tư duy sáng tạo của học sinh thông qua dạy học giải phương trình lượng giác lớp 11 Trung Học Phổ Thông :
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Thuý An -
Trigonometry :a graphing approach /Roland E. Larson, Robert P. Hostetler, Bruce H. Edwards ; with the assistance of David E. Heyd.
Thông tin tác giả:: Larson, Ron,1941-, và những người khác -
Student s solutions manual, Trigonometry, sixth edition, Lial, Hornsby, Schneider /Margaret L.. Lial, Sandra Morris.
Thông tin tác giả:: Lial, Margaret L., và những người khác