Tác động của trải nghiệm dịch vụ đến hành vi sau sử dụng Trường hợp dịch vụ xe khách chất lượng cao tại Thành phố Cần Thơ
Lưu vào:
Tác giả chính: | Trần, Thị Hiếu Nghĩa |
---|---|
Đồng tác giả: | Huỳnh, Thanh Nhã |
Thông tin xuất bản: |
Trường Đại Học Cần Thơ
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://lrcopac.ctu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-261736.html |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Nghiên cứu ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ sau bán hàng đến ý định mua lặp lại của khách hàng tại thành phố Cần Thơ Trường hợp sản phẩm xe của Toyota
Thông tin tác giả:: Thái, Thị Cẩm Trang -
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định hủy dịch vụ của khách hàng khi sử dụng dịch vụ giá trị gia tăng của Mobifone tại thành phố Cần Thơ Luận văn Thạc sĩ Kinh tế. Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Tuấn Anh -
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi sử dụng dịch vụ Mobile banking của khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại cổ phần Đông Nam Á chi nhánh Cần Thơ Luận văn Thạc sĩ Kinh tế. Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
Thông tin tác giả:: Trần, Mỹ Quyên -
Phân tích hành vi khách hàng mua sắm mỹ phẩm trực tuyến tại Cần Thơ
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Ngọc Hương -
Ảnh hưởng của chương trình khách hàng thân thiết đến hành vi mua lặp lại của khách hàng tại các siêu thị thành phố Cần Thơ :
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Nhẩn