A discourse analysis of medicine advertisements in English and Vietnamese
Lưu vào:
Tác giả chính: | Nguyen, Thi Hong Minh |
---|---|
Đồng tác giả: | Nguyen, Thi Quynh Hoa |
Định dạng: | Luận án |
Ngôn ngữ: | English |
Thông tin xuất bản: |
2012
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/121 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
A discourse analysis of advertisements in terms of persuasion strategies in English and Vietnamese
Thông tin tác giả:: Le, Thi Hoai An
Thông tin xuất bản: (2012) -
A discourse analysis of English and Vietnamese advertisements for beauty care products
Thông tin tác giả:: H?, Vi N? Di?u Minh
Thông tin xuất bản: (2012) -
A discourse analysis of job advertisements in English and Vietnamese
Thông tin tác giả:: Nguyen, Thi Phuong Hong
Thông tin xuất bản: (2012) -
An investigation into the translation of advertisement slogans from English to Vietnamese / Lưu Trang Linh; Nguyễn Thị Thu Hương M.A
Thông tin tác giả:: Lưu, Trang Linh -
A study on the pragmatic features of collocation used in advertising hair care products in English and Vietnamese
Thông tin tác giả:: Hoang, Thi Huong Giang
Thông tin xuất bản: (2012)