A discourse analysis of advertisements in terms of persuasion strategies in English and Vietnamese
Lưu vào:
Tác giả chính: | Le, Thi Hoai An |
---|---|
Đồng tác giả: | Ngu, Thien Hung |
Định dạng: | Luận án |
Ngôn ngữ: | English |
Thông tin xuất bản: |
2012
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/4100 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
A discourse analysis of job advertisements in English and Vietnamese
Thông tin tác giả:: Nguyen, Thi Phuong Hong
Thông tin xuất bản: (2012) -
A discourse analysis of medicine advertisements in English and Vietnamese
Thông tin tác giả:: Nguyen, Thi Hong Minh
Thông tin xuất bản: (2012) -
A discourse analysis of English and Vietnamese advertisements for beauty care products
Thông tin tác giả:: H?, Vi N? Di?u Minh
Thông tin xuất bản: (2012) -
A discourse analysis of book reviews in English and Vietnamese
Thông tin tác giả:: Phan, Ngoc Huy
Thông tin xuất bản: (2012) -
A discourse analysis of collective labour agreements in English and Vietnamese
Thông tin tác giả:: Bui, Thi Thu Van
Thông tin xuất bản: (2012)