Content đắt có bắt được trend / Ryan Wakeman ; Đỗ Hoàng Lan

Giới thiệu phương thức vạch ra quy trình và tư duy tốt nhất cho việc tiếp cận, sáng tạo, cho ra đời và phân tích content truyền thông, giúp giảm thiểu áp lực, tiết kiệm chi phí, khiến cho việc sáng tạo content trở nên dễ kiểm soát và thú vị hơn, tăng tính tích cực trong mức độ gắn kết xã hội, gia tă...

Mô tả chi tiết

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Wakeman, Ryan, Đỗ, Hoàng LanDịch
Đồng tác giả: Đỗ, Hoàng Lan Dịch
Định dạng: text
Ngôn ngữ:vie
Thông tin xuất bản: Công thương,
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=25474
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
id uneti-https:--lib.uneti.edu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=25474
record_format dspace
spelling uneti-https:--lib.uneti.edu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=254742021-05-04Content đắt có bắt được trend / Ryan Wakeman ; Đỗ Hoàng LanWakeman, RyanĐỗ, Hoàng LanDịchContentTiếp thị Kinh doanhQuản trị kinh doanhQuản trị kinh doanhGiới thiệu phương thức vạch ra quy trình và tư duy tốt nhất cho việc tiếp cận, sáng tạo, cho ra đời và phân tích content truyền thông, giúp giảm thiểu áp lực, tiết kiệm chi phí, khiến cho việc sáng tạo content trở nên dễ kiểm soát và thú vị hơn, tăng tính tích cực trong mức độ gắn kết xã hội, gia tăng khối lượng và tỷ lệ chuyển đổi khách hàng trong không gian truyền thông sốCông thương, Đỗ, Hoàng Lan DịchĐỗ, Hoàng Lan Dịch2020texthttps://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=25474vie
institution Trường Đại học Kinh Tế - Kỹ Thuật Công Nghiệp
collection Kipos
language vie
topic Content
Tiếp thị
Kinh doanh
Quản trị kinh doanh
Quản trị kinh doanh
spellingShingle Content
Tiếp thị
Kinh doanh
Quản trị kinh doanh
Quản trị kinh doanh
Wakeman, Ryan
Đỗ, Hoàng LanDịch
Content đắt có bắt được trend / Ryan Wakeman ; Đỗ Hoàng Lan
description Giới thiệu phương thức vạch ra quy trình và tư duy tốt nhất cho việc tiếp cận, sáng tạo, cho ra đời và phân tích content truyền thông, giúp giảm thiểu áp lực, tiết kiệm chi phí, khiến cho việc sáng tạo content trở nên dễ kiểm soát và thú vị hơn, tăng tính tích cực trong mức độ gắn kết xã hội, gia tăng khối lượng và tỷ lệ chuyển đổi khách hàng trong không gian truyền thông số
author2 Đỗ, Hoàng Lan Dịch
author_facet Đỗ, Hoàng Lan Dịch
Wakeman, Ryan
Đỗ, Hoàng LanDịch
format text
author Wakeman, Ryan
Đỗ, Hoàng LanDịch
author_sort Wakeman, Ryan
title Content đắt có bắt được trend / Ryan Wakeman ; Đỗ Hoàng Lan
title_short Content đắt có bắt được trend / Ryan Wakeman ; Đỗ Hoàng Lan
title_full Content đắt có bắt được trend / Ryan Wakeman ; Đỗ Hoàng Lan
title_fullStr Content đắt có bắt được trend / Ryan Wakeman ; Đỗ Hoàng Lan
title_full_unstemmed Content đắt có bắt được trend / Ryan Wakeman ; Đỗ Hoàng Lan
title_sort content đắt có bắt được trend / ryan wakeman ; đỗ hoàng lan
publisher Công thương,
url https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=25474
work_keys_str_mv AT wakemanryan contentđatcobatđuoctrendryanwakemanđohoanglan
AT đohoanglandich contentđatcobatđuoctrendryanwakemanđohoanglan
_version_ 1720030025291399168