Content đắt có bắt được trend / Ryan Wakeman ; Đỗ Hoàng Lan
Giới thiệu phương thức vạch ra quy trình và tư duy tốt nhất cho việc tiếp cận, sáng tạo, cho ra đời và phân tích content truyền thông, giúp giảm thiểu áp lực, tiết kiệm chi phí, khiến cho việc sáng tạo content trở nên dễ kiểm soát và thú vị hơn, tăng tính tích cực trong mức độ gắn kết xã hội, gia tă...
Lưu vào:
Tác giả chính: | Wakeman, Ryan, Đỗ, Hoàng LanDịch |
---|---|
Đồng tác giả: | Đỗ, Hoàng Lan Dịch |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Công thương,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=25474 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Xây dựng mối quan hệ bền vững trong kinh doanh = Super connector / Scott Gerber, Ryan Paugh ; Hà Tiến Hưng dịch
Thông tin tác giả:: Gerber, Scott, và những người khác -
Cách tạo ra những sản phẩm trường tồn = Perennial seller / Ryan Holiday; Kim Diệu
Thông tin tác giả:: Holiday, Ryan, và những người khác -
Kỹ năng đàm phán hiệu quả trong kinh doanh == Super connetor : Chuẩn bị kỹ lưỡng cho cuộc đàm phán... / Scott Gerber, Ryan Paugh; Hà Tiến Hưng
Thông tin tác giả:: Gerber, Scott, và những người khác -
Biến bất kỳ ai thành khách hàng = Get Clients now, Chương trình marketing 28 ngày cho chuyên gia, tư vấn và huấn luyện viên / Hayden C.J., Hoàng Ngọc biên dịch
Thông tin tác giả:: HayDen, C.J., và những người khác -
Quản trị Marketing / Lê Thế Gới, Nguyễn Xuân Lãn
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Xuân Lãn