Đánh giá thực trạng rối loạn giọng nói của nữ giáo viên tiểu học thành phố Thái Nguyên và hiệu quả một số biện pháp can thiệp
Lưu vào:
Đồng tác giả: | Trần Duy Ninh |
---|---|
Định dạng: | Luận án |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Thông tin xuất bản: |
Đại học Y Dược
2011
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn/Chi-tiet/danh-gia-thuc-trang-roi-loan-giong-noi-cua-nu-giao-vien-tieu-hoc-thanh-pho-thai-nguyen-va-hieu-qua-mot-so-bien-phap-can-thiep-5250.html |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
ĐẶC ĐIỂM LÂM SÀNG RỐI LOẠN NHẬN THỨC
Thông tin tác giả:: Nguyễn Thị Cẩm Tú
Thông tin xuất bản: (2023) -
ĐẶC ĐIỂM LÂM SÀNG RỐI LOẠN NHÂN CÁCH Ở NGƯỜI BỆNH RỐI LOẠN SỰ THÍCH ỨNG
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Hải Anh
Thông tin xuất bản: (2023) -
Đánh giá kết quả điều trị rối loạn giọng nói của nữ giáo viên tiểu học huyện Gia Lâm - TP Hà Nội
Thông tin tác giả:: Lê Anh Tuấn, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2022) -
Đánh giá thực trạng rối loạn giọng nói của nữ giáo viên Tiểu học thành phố Thái Nguyên và hiệu quả của một số biện pháp can thiệp
Thông tin xuất bản: (2015) -
RỐI LOẠN CHỨC NĂNG TÌNH DỤC Ở NGƯỜI BỆNH NỮ GIAI ĐOẠN TRẦM CẢM ĐIỀU TRỊ BẰNG THUỐC ỨC CHẾ TÁI HẤP THU CHỌN LỌC SEROTONIN
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Phương Linh
Thông tin xuất bản: (2023)