Xây dựng tiến trình dạy học một số kiến thức chương “Sóng ánh sáng” và chương “Lượng tử ánh sáng” Vật lí 12 cơ bản theo hướng tích cực hoá hoạt động nhận thức của học sinh THPT miền núi
Lưu vào:
Đồng tác giả: | Chu Thị Hoài |
---|---|
Định dạng: | Luận án |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Đại học Sư phạm
2012
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn/Chi-tiet/xay-dung-tien-trinh-day-hoc-mot-so-kien-thuc-chuong-“song-anh-sang”-va-chuong-“luong-tu-anh-sang”-vat-li-12-co-ban-theo-huong-tich-cuc-hoa-hoat-dong-nhan-thuc-cua-hoc-sinh-thpt-mien-nui-8954.html |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Dạy học theo chủ đề một số kiến thức chương "Sóng ánh sáng" (vật lý 12) theo hướng phát huy năng lực tự học cho học sinh
Thông tin xuất bản: (2017) -
Chương trình "ánh sáng học đường - tủ sách yêu thương": nhân văn và ý nghĩa
Thông tin xuất bản: (2024) -
Xây dựng và sử dụng câu hỏi trắc nghiệm trong dạy học chương "Sóng ánh sáng" và "Lượng tử ánh sáng" vật lý 12 PTTH nhằm phát huy tính tích cực của học sinh: Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Vật lí
Thông tin tác giả:: Lê Thị Hương Trà
Thông tin xuất bản: (2018) -
Lựa chọn thiết kế tiến trình dạy học bài tập phần “sóng ánh sáng” (Vật lí lớp 12 ban cơ bản) nhằm phát huy tính tích cực, tự lực cho học sinh THPT miền núi
Thông tin xuất bản: (2012) -
Chiếu sáng và ánh sáng trong đô thị (góc nhìn từ Đà Lạt)
Thông tin tác giả:: Trần, Đức Lộc
Thông tin xuất bản: (2024)