LV 2557 Một số biện pháp nhằm nâng cao năng lực biểu diễn toán học cho học sinh trong dạy học đường tròn
Lưu vào:
Ngôn ngữ: | vie |
---|---|
Thông tin xuất bản: |
Đại Học Thủ Đô HN
|
Truy cập trực tuyến: | https://thuvien.hnmu.edu.vn/tai-lieu-chi-tiet/lv-2557-mot-so-bien-phap-nham-nang-cao-nang-luc-bieu-dien-toan-hoc-cho-hoc-sinh-trong-day-hoc-duong-tron-STS777.html |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
id |
00216cam 2200084 i 4500 |
---|---|
record_format |
dspace |
spelling |
00216cam 2200084 i 45002023-05-24T16:39:25Z vie LV 2557 Một số biện pháp nhằm nâng cao năng lực biểu diễn toán học cho học sinh trong dạy học đường tròn 2019 Đại Học Thủ Đô HN https://thuvien.hnmu.edu.vn/tai-lieu-chi-tiet/lv-2557-mot-so-bien-phap-nham-nang-cao-nang-luc-bieu-dien-toan-hoc-cho-hoc-sinh-trong-day-hoc-duong-tron-STS777.html |
institution |
Trường Đại học Thủ Đô Hà Nội |
collection |
LibHNMU |
language |
vie |
title |
LV 2557 Một số biện pháp nhằm nâng cao năng lực biểu diễn toán học cho học sinh trong dạy học đường tròn |
spellingShingle |
LV 2557 Một số biện pháp nhằm nâng cao năng lực biểu diễn toán học cho học sinh trong dạy học đường tròn |
title_short |
LV 2557 Một số biện pháp nhằm nâng cao năng lực biểu diễn toán học cho học sinh trong dạy học đường tròn |
title_full |
LV 2557 Một số biện pháp nhằm nâng cao năng lực biểu diễn toán học cho học sinh trong dạy học đường tròn |
title_fullStr |
LV 2557 Một số biện pháp nhằm nâng cao năng lực biểu diễn toán học cho học sinh trong dạy học đường tròn |
title_full_unstemmed |
LV 2557 Một số biện pháp nhằm nâng cao năng lực biểu diễn toán học cho học sinh trong dạy học đường tròn |
title_sort |
lv 2557 một số biện pháp nhằm nâng cao năng lực biểu diễn toán học cho học sinh trong dạy học đường tròn |
publisher |
Đại Học Thủ Đô HN |
url |
https://thuvien.hnmu.edu.vn/tai-lieu-chi-tiet/lv-2557-mot-so-bien-phap-nham-nang-cao-nang-luc-bieu-dien-toan-hoc-cho-hoc-sinh-trong-day-hoc-duong-tron-STS777.html |
_version_ |
1766768056540856320 |