Thiết kế tiến trình dạy học chương "cân bằng và chuyển động của vật rắn" - vật lý 10 theo hướng phát triển nhận thức tích cực, sáng tạo của học sinh
Lưu vào:
Đồng tác giả: | Nguyễn Thành Trung |
---|---|
Định dạng: | Luận án |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Đại học Sư phạm Thái Nguyên
2014
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn/Chi-tiet/thiet-ke-tien-trinh-day-hoc-chuong-can-bang-va-chuyen-dong-cua-vat-ran-vat-ly-10-theo-huong-phat-trien-nhan-thuc-tich-cuc-sang-tao-cua-hoc-sinh-42939.html |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Tổ chức dạy học một số kiến thức chương "Cân bằng và chuyển động của vật rắn" - Vât lí 10 nhằm phát triển năng lực tìm hiểu tự nhiên của học sinh
Thông tin xuất bản: (2020) -
Tổ chức dạy học theo lý thuyết kiến tạo chương "cân bằng và chuyển động của vật rắn" vật lý 10 cơ bản
Thông tin xuất bản: (2014) -
Tổ chức hoạt động trải nghiệm sáng tạo cho học sinh khi dạy chương "Cân bằng và chuyển động của vật rắn", sách giáo khoa vật lí 10
Thông tin xuất bản: (2018) -
Vận dụng phương pháp thực nghiệm trong dạy học chương "Cân bằng và chuyển động của vật rắn" vật lý lớp 10 để phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh
Thông tin xuất bản: (2017) -
Tổ chức dạy học nội dung cân bằng và chuyển động của vật rắn - vật lí 10 gắn với định hướng nghề
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Diện
Thông tin xuất bản: (2023)