Thiết kế tiến trình dạy học giải quyết vấn đề khi dạy học chương "khúc xạ ánh sáng" vật lý 11 cơ bản nhằm phát huy tính tích cực học tập của học sinh Trung học Phổ thông
Lưu vào:
Đồng tác giả: | Nguyễn Thị Oanh |
---|---|
Định dạng: | Luận án |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Đại học Sư phạm Thái Nguyên
2014
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn/Chi-tiet/thiet-ke-tien-trinh-day-hoc-giai-quyet-van-de-khi-day-hoc-chuong-khuc-xa-anh-sang-vat-ly-11-co-ban-nham-phat-huy-tinh-tich-cuc-hoc-tap-cua-hoc-sinh-trung-hoc-pho-thong-42963.html |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Đánh giá năng lực giải quyết vấn đề của học sinh trong dạy học chương "khúc xạ ánh sáng", vật lý 11
Thông tin xuất bản: (2016) -
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh trong dạy học chương “khúc xạ ánh sáng” vật lí 11
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thanh Phúc
Thông tin xuất bản: (2024) -
Vận dụng các kỹ thuật dạy học tích cực vào dạy học kiến thức "Khúc xạ ánh sáng" - Vật lí 11
Thông tin xuất bản: (2018) -
Vận dụng phương pháp dạy học nêu và giải quyết vấn đề nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh khi dạy học chương “Khúc xạ ánh sáng” – Vật lý 11
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Hoàng Lan
Thông tin xuất bản: (2020) -
Ứng dụng công nghệ thông tin tổ chức dạy học chương: "Khúc xạ ánh sáng" vật lý 11 nhằm bồi dưỡng năng lực tự học của học sinh
Thông tin xuất bản: (2020)