Xây dựng và sử dụng câu nhiễu của câu hỏi trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn để đánh giá chất lượng lĩnh hội kiến thức chương Cơ chế di truyền và biến dị Sinh học 12 THPT
Lưu vào:
Tác giả chính: | Đỗ, Thị Hương Trà |
---|---|
Thông tin xuất bản: |
Đại học Sư phạm Hà Nội
|
Truy cập trực tuyến: | http://opac.hnue.edu.vn/EDetail.aspx?ID=19911 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Xây dựng và sử dụng câu hỏi trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn để dạy học kiến thức mới phần Sinh thái học, Sinh học 12 - THPT
Thông tin tác giả:: Trần, Thị Hồng Thư -
Xây dựng và sử dụng câu hỏi trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn để dạy học kiến thức mới về nguyên nhân và cơ chế tiến hóa sinh học lớp 12 THPT
Thông tin tác giả:: Phạm, Cao Toàn -
Xây dựng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn nhằm kiểm tra đánh giá chất lượng kiến thức chương ''Lượng tử ánh sáng'' của học sinh lớp 12 THPT
Thông tin tác giả:: Lường Thị Khay Nương -
Xây dựng bộ câu hỏi trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chon (MCQ) môn Sinh học lớp 10 (nâng cao) – THPT phần Sinh học vi sinh vật.
Thông tin tác giả:: Trần, Nguyễn Kim Phi
Thông tin xuất bản: (2015) -
Xây dựng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn nhằm kiểm tra đánh giá chất lượng kiến thức chương ''''Tính chất sóng ánh sáng'''' của học sinh lớp 12 THPT
Thông tin tác giả:: Nguyễn Thị Thuỷ