Mô hình đánh giá quá trình: Phản hồi để thúc đẩy học tập tự chủ của người học
Lưu vào:
Tác giả chính: | Đỗ, Thị Thu Thủy, Tăng, Thị Thùy |
---|---|
Truy cập trực tuyến: | http://opac.hnue.edu.vn/EDetail.aspx?ID=26311 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Mô hình đánh giá quá trình: Phản hồi để thúc đẩy học tập tự chủ của người học
Thông tin tác giả:: Đỗ, Thị Thu Thủy, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2023) -
Mô hình đánh giá quá trình: Phản hồi để thúc đẩy học tập tự chủ của người học
Thông tin tác giả:: Đỗ, Thị Thu Thủy
Thông tin xuất bản: (2023) -
Học tập chủ động và đề xuất mô hình giảng dạy dựa trên học tập chủ động ngành công nghệ thông tin ở trường Đại học Tiền Giang
Thông tin tác giả:: Trần, Thị Ngà -
Dạy học chủ đề tự nhiên môn tự nhiên - xã hội lớp 3 theo mô hình trường học mới VNEN.
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Sáng
Thông tin xuất bản: (2015) -
Ứng dụng mô hình giáo dục Steam trong dạy học chủ đề danh nhân cho học sinh lớp 10 bậc THPT
Thông tin tác giả:: Đào Thị Ngọc Phương.