Dạy học nội dung giá trị lớn nhất và giá trị nhỏ nhất của hàm số ở lớp 12 theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh
Lưu vào:
Tác giả chính: | Nguyễn, Văn Lớn |
---|---|
Thông tin xuất bản: |
Đại học Sư phạm Hà Nội
|
Truy cập trực tuyến: | http://opac.hnue.edu.vn/EDetail.aspx?ID=31230 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
- Sử dụng hàm số phụ tìm giá trị lớn nhất, giá trị nhỏ nhất của hàm sô
-
ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC MÔ HÌNH HÓA CỦA HỌC SINH TRONG DẠY HỌC CHỦ ĐỀ “TÌM GIÁ TRỊ LỚN NHẤT, GIÁ TRỊ NHỎ NHẤT CỦA HÀM SỐ” Ở LỚP 12 = ASSESSMENT OF 12TH GRADERS’ MODELING COMPETENCE IN THE THEME-BASED TEACHING “FINDING THE MAXIMUM OR MINIMUM VALUE OF A FUNCTION”
Thông tin tác giả:: Lê, Thị Hoài Châu, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2023) -
Đánh giá năng lực mô hình hóa của học sinh trong dạy học chủ đề “tìm giá trị lớn nhất, giá trị nhỏ nhất của hàm số” ở lớp 12 = Assessment of 12 th graders’ modeling competence in the theme-based teaching “finding the maximum or minimum value of a function”
Thông tin tác giả:: Lê, Thị Hoài Châu, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2023) -
Bài toán tìm giá trị lớn nhất, giá trị nhỏ nhất của hàm số lượng giác.
Thông tin tác giả:: Võ, Thị Hạnh
Thông tin xuất bản: (2016) -
Đánh giá năng lực mô hình hóa trong dạy học bài toán tìm giá trị lớn nhất, giá trị nhỏ nhất của hàm số ở lớp 12: Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học Toánn văn
Thông tin tác giả:: Nguyễn Thị Nhân
Thông tin xuất bản: (2020)