Phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh trong dạy học giải toán tìm giá trị lớn nhất và giá trị nhỏ nhất của biểu thức
Lưu vào:
Tác giả chính: | Lê Tuấn Anh |
---|---|
Thông tin xuất bản: |
Đại học Sư phạm Hà Nội
|
Truy cập trực tuyến: | http://opac.hnue.edu.vn/EDetail.aspx?ID=4424 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Khuyến khích sáng tạo của học sinh trong giải toán tìm giá trị lớn nhất và giá trị nhỏ nhất của biểu thức
Thông tin tác giả:: Trần Quang Đông
Thông tin xuất bản: (2023) -
Bồi dưỡng tư duy sáng tạo cho học sinh trong dạy học bài toán tìm giá trị lớn nhất, giá trị nhỏ nhất của một biểu thức ở trường Trung học phổ thông
Thông tin tác giả:: Đỗ, Thị Nhàn - LV 2531 Tìm giá trị nhỏ nhất hoặc giá trị lớn nhất”
-
Giá trị lớn nhất, nhỏ nhất của các biểu thức Đại số
Thông tin tác giả:: Nguyễn Thị Thúy Vân -
Một số phương pháp tìm giá trị lớn nhất và giá trị nhỏ nhất
Thông tin tác giả:: Khuất Thị Thu Hằng
Thông tin xuất bản: (2021)