Cơ sở lí luận của hoạt động phát triển năng lực dạy học đọc hiểu văn bản cho sinh viên ngành giáo dục tiểu học trong các trường đại học
Lưu vào:
Tác giả chính: | Lê, Thị Hồng |
---|---|
Truy cập trực tuyến: | http://opac.hnue.edu.vn/EDetail.aspx?ID=9906 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Cơ sở lí luận của hoạt động phát triển năng lực dạy học đọc hiểu văn bản cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học trong các trường đại học
Thông tin tác giả:: Lê, Thị Hồng
Thông tin xuất bản: (2023) -
Một số biện pháp phát triển năng lực dạy học đọc hiểu văn bản cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học trong các trường Đại học
Thông tin tác giả:: Lê, Thị Hồng -
Một số biện pháp phát triển năng lực dạy học đọc hiểu văn bản cho sinh viên ngành giáo dục tiểu học trong các trường đại học
Thông tin tác giả:: Lê, Thị Hồng
Thông tin xuất bản: (2023) -
Năng lực đọc hiểu của học sinh so với yêu cầu của người đọc độc lập: Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học chuyên ngành Giáo dục Tiểu học
Thông tin tác giả:: Nguyễn Thị Huyền Trang
Thông tin xuất bản: (2018) -
Dạy đọc hiểu văn bản thông tin ở Tiểu học
Thông tin tác giả:: Đỗ, Xuân Thảo