A Practitioner's Guide to Public Relations Research, Measurement and Evaluation / Don W. Stacks , David Michaelson
Ebook from IG Library
Lưu vào:
Tác giả chính: | Stacks, Don W., Michaelson, David |
---|---|
Định dạng: | |
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://portal.igpublish.com/iglibrary/obj/BEPB0000040?dtbs=&searchid=1569982872224WFw2iCzS5B0WMi3pduOnD http://lrc.tdmu.edu.vn/opac/search/detail.asp?ID=38148 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
A professional and practitioner's guide to public relations research, measurement, and evaluation / David Michaelson; Don W Stacks
Thông tin tác giả:: Michaelson, David, và những người khác -
Cutlip & Center's Effective Public Relations
Thông tin tác giả:: Broom, Glen M., và những người khác -
Chiến lược kinh doanh :Cách sử dụng binh pháp trong kinh doanh /Michaelson; Nhân Văn (biên dịch
Thông tin tác giả:: Michaelson, và những người khác -
Public relation for dummies 2nd edition
Thông tin tác giả:: Yaverbaum, Eric, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2014) -
The public relations writer's handbook :the digital age /Merry Aronson, Don Spetner, Carol Ames.
Thông tin tác giả:: Aronson, Merry., và những người khác