Pricing Segmentation and Analytics / Mark Ferguson, Tudor Bodea
Ebook from IG Library
Lưu vào:
Tác giả chính: | Ferguson, Mark, Bodea, Tudor |
---|---|
Định dạng: | |
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://lrc.tdmu.edu.vn/opac/search/detail.asp?ID=38315 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Pricing Segmentation and Analytics / Mark Ferguson, Tudor Bodea
Thông tin tác giả:: Ferguson, Mark, và những người khác -
Strategic Marketing Planning for the Small to Medium-Sized Business: Writing a Marketing Plan / David Anderson
Thông tin tác giả:: Anderson, David -
Marketing Strategy
Thông tin tác giả:: O. C. Ferrell
Thông tin xuất bản: (2024) -
Practice-Oriented Marketing: Basics – Instruments – Case Studies
Thông tin tác giả:: Kreutzer, Ralf T
Thông tin xuất bản: (2024) -
Marketing Strategy in Play: Questioning to Create Difference / Mark E., Hill
Thông tin tác giả:: Hill, Mark E.