Nâng cao chất lượng dịch vụ Mobile banking của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương / Cao Nguyễn Bảo Long; Nguyễn Ngọc Duy Phương (h.dẫn)

Đồng ý về việc phục vụ đọc trực tuyến, cho chép file và cho photo 100% tài liệu

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Cao, Nguyễn Bảo Long, Trường Đại học Thủ Dầu Một. Khoa Kinh tế, TS. Nguyễn, Ngọc Duy Phương (h.dẫn)
Định dạng: text
Thông tin xuất bản: Bình Dương,
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://viewer.tdmu.edu.vn/TraCuuTaiLieuSo2XemTepTin.aspx?Id=33423
http://lrc.tdmu.edu.vn/opac/search/detail.asp?ID=42187
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!