Đánh giá hoạt động marketing – mix cho sản phẩm gốm sứ của công ty TNHH Cường Phát / Lê Thành Trung; Nguyễn Nam Khoa (h.dẫn)

Xếp loại: 8.5 điểm

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Lê, Thành Trung, TS. Nguyễn, Nam Khoa (h.dẫn), Trường Đại học Thủ Dầu Một. Khoa Kinh tế
Định dạng: text
Thông tin xuất bản: Bình Dương,
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://viewer.tdmu.edu.vn/TraCuuTaiLieuSo2XemTepTin.aspx?Id=34750
http://lrc.tdmu.edu.vn/opac/search/detail.asp?ID=44540
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!