Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ hành khách tuyến đường sắt Hà Nội - Lào Cai / Nguyễn Thị Minh Hiền; Người hướng dẫn: Nguyễn Hữu Hà
Tài liệu tham khảo: Tr. 111 - 112
Lưu vào:
Tác giả chính: | Nguyễn Thị Minh Hiền, Nguyễn Hữu Hà, Nguyễn Hữu HàGS.TSKH.Người hướng dẫn |
---|---|
Định dạng: | |
Ngôn ngữ: | ieV |
Thông tin xuất bản: |
Trường ĐHGTVT (Hà Nội) ,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://lrc.tdmu.edu.vn/opac/search/detail.asp?ID=23422 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Ứng dụng marketing vào công tác phục vụ hành khách tuyến Hà Nội - Lào Cai / Hoàng Thị Nguyệt Ánh; Người hướng dẫn: Nguyễn Hữu Hà
Thông tin tác giả:: Hoàng Thị Nguyệt Ánh, và những người khác -
Ứng dụng marketing vào công tác phục vụ hành khách là khách du lịch trên tuyến Hà Nội - Lào Cai / Trâng Hùng Cường; Người hướng dẫn: Nguyễn Hữu Hà
Thông tin tác giả:: Trần Hùng Cường, và những người khác -
Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ vận tải hành khách trên tuyến đường sắt Hà Nội – Lào Cai (thuộc Chi nhánh VTĐS Lào Cai). / Vũ Văn Bằng: Tác giả; TS.Nguyễn Thị Hoài An: Người hướng dẫn.
Thông tin tác giả:: Vũ, Văn Bằng., và những người khác -
Nâng cao năng lực cạnh tranh tuyến Hà Nội - Lào Cai trong vận chuyển hành khách / Bùi Tiến Thiêm; Người hướng dẫn: Nguyễn Hữu Hà
Thông tin tác giả:: Bùi Tiến Thiêm, và những người khác -
Nghiên cứu phục vụ khách đi tàu địa phương ứng dụng vào tuyến Hà Nội - Lào Cai / Lê Tiến Dũng; Người hướng dẫn: Nguyễn Hữu Hà
Thông tin tác giả:: Lê Tiến Dũng, và những người khác