Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần quốc tế Việt Nam (VIB) / Hoàng Thị Thu Huệ; Người hướng dẫn: Nguyễn Xuân Hoàn
Tài liệu tham khảo: Tr. 85
Lưu vào:
Tác giả chính: | , , |
---|---|
Định dạng: | |
Ngôn ngữ: | ieV |
Thông tin xuất bản: |
Trường ĐHGTVT (TP.Hồ Chí Minh) ,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://lrc.tdmu.edu.vn/opac/search/detail.asp?ID=25158 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|