Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần quốc tế Việt Nam (VIB) / Hoàng Thị Thu Huệ; Người hướng dẫn: Nguyễn Xuân Hoàn

Tài liệu tham khảo: Tr. 85

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Hoàng Thị Thu Huệ, Nguyễn Xuân Hoàn, Nguyễn Xuân HoànTS.Người hướng dẫn
Định dạng:
Ngôn ngữ:ieV
Thông tin xuất bản: Trường ĐHGTVT (TP.Hồ Chí Minh) ,
Chủ đề:
VIB
Truy cập trực tuyến:http://lrc.tdmu.edu.vn/opac/search/detail.asp?ID=25158
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!