HBR's 10 must reads on strategic marketing / Roland T. Rust, Christine Moorman, Gaurav Bhalla...

Trình bày cách tìm ra những gì doanh nghiệp bạn đang thực sự trong sạch; Tạo ra các sản phẩm thực hiện các công việc mà mọi người cần hoàn thành; Có được cái nhìn tổng thể về điểm mạnh và điểm yếu của thương hiệu của bạn; Khai thác thị trường lớn hơn cả Trung Quốc và Ấn Độ cộng lại; Mang lại giá trị...

Mô tả chi tiết

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Levit, Theodore, Bhalla, Gaurav, Moorman, Christine, Rust, Roland T.
Đồng tác giả: Levit, Theodore 
Định dạng: text
Ngôn ngữ:vie
Thông tin xuất bản: Harvard Business Review Press,
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://thuvien.cdsptw.edu.vn/kiposdata1/anhbia/sachngoaivan/onstrategicmarketingthumbimage.jpg
http://thuvien.cdsptw.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=24678
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!