HBR's 10 must reads on strategic marketing / Roland T. Rust, Christine Moorman, Gaurav Bhalla...
Trình bày cách tìm ra những gì doanh nghiệp bạn đang thực sự trong sạch; Tạo ra các sản phẩm thực hiện các công việc mà mọi người cần hoàn thành; Có được cái nhìn tổng thể về điểm mạnh và điểm yếu của thương hiệu của bạn; Khai thác thị trường lớn hơn cả Trung Quốc và Ấn Độ cộng lại; Mang lại giá trị...
Lưu vào:
Tác giả chính: | , , , |
---|---|
Đồng tác giả: | |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Harvard Business Review Press,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvien.cdsptw.edu.vn/kiposdata1/anhbia/sachngoaivan/onstrategicmarketingthumbimage.jpg http://thuvien.cdsptw.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=24678 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|