Ảnh hưởng của trách nhiệm xã hội đến lòng trung thành của khách hàng: Một nghiên cứu về công ty cổ phần sữa Việt Nam tại thành phố Đà Lạt

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Nguyễn, Thị Thanh Tâm
Đồng tác giả: Nguyễn, Tiến Dũng
Định dạng: Luận án
Ngôn ngữ:Vietnamese
Thông tin xuất bản: Trường Đại học Đà Lạt 2023
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:https://scholar.dlu.edu.vn/thuvienso/handle/DLU123456789/115707
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
id dlu-DLU123456789-115707
record_format dspace
spelling dlu-DLU123456789-1157072024-05-23T06:36:25Z Ảnh hưởng của trách nhiệm xã hội đến lòng trung thành của khách hàng: Một nghiên cứu về công ty cổ phần sữa Việt Nam tại thành phố Đà Lạt Nguyễn, Thị Thanh Tâm Nguyễn, Tiến Dũng Quản trị kinh doanh 2023-04-13T02:19:11Z 2023-04-13T02:19:11Z 2020 Thesis https://scholar.dlu.edu.vn/thuvienso/handle/DLU123456789/115707 vi Quản trị kinh doanh;8340101 application/pdf Trường Đại học Đà Lạt
institution Trường Đại học Đà Lạt
collection DSpace
language Vietnamese
topic Quản trị kinh doanh
spellingShingle Quản trị kinh doanh
Nguyễn, Thị Thanh Tâm
Ảnh hưởng của trách nhiệm xã hội đến lòng trung thành của khách hàng: Một nghiên cứu về công ty cổ phần sữa Việt Nam tại thành phố Đà Lạt
author2 Nguyễn, Tiến Dũng
author_facet Nguyễn, Tiến Dũng
Nguyễn, Thị Thanh Tâm
format Thesis
author Nguyễn, Thị Thanh Tâm
author_sort Nguyễn, Thị Thanh Tâm
title Ảnh hưởng của trách nhiệm xã hội đến lòng trung thành của khách hàng: Một nghiên cứu về công ty cổ phần sữa Việt Nam tại thành phố Đà Lạt
title_short Ảnh hưởng của trách nhiệm xã hội đến lòng trung thành của khách hàng: Một nghiên cứu về công ty cổ phần sữa Việt Nam tại thành phố Đà Lạt
title_full Ảnh hưởng của trách nhiệm xã hội đến lòng trung thành của khách hàng: Một nghiên cứu về công ty cổ phần sữa Việt Nam tại thành phố Đà Lạt
title_fullStr Ảnh hưởng của trách nhiệm xã hội đến lòng trung thành của khách hàng: Một nghiên cứu về công ty cổ phần sữa Việt Nam tại thành phố Đà Lạt
title_full_unstemmed Ảnh hưởng của trách nhiệm xã hội đến lòng trung thành của khách hàng: Một nghiên cứu về công ty cổ phần sữa Việt Nam tại thành phố Đà Lạt
title_sort ảnh hưởng của trách nhiệm xã hội đến lòng trung thành của khách hàng: một nghiên cứu về công ty cổ phần sữa việt nam tại thành phố đà lạt
publisher Trường Đại học Đà Lạt
publishDate 2023
url https://scholar.dlu.edu.vn/thuvienso/handle/DLU123456789/115707
work_keys_str_mv AT nguyenthithanhtam anhhuongcuatrachnhiemxahoiđenlongtrungthanhcuakhachhangmotnghiencuuvecongtycophansuavietnamtaithanhphođalat
_version_ 1802414318212349952