Ảnh hưởng của trách nhiệm xã hội đến lòng trung thành của khách hàng: Một nghiên cứu về công ty cổ phần sữa Việt Nam tại thành phố Đà Lạt
Lưu vào:
Tác giả chính: | |
---|---|
Đồng tác giả: | |
Định dạng: | Luận án |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Thông tin xuất bản: |
Trường Đại học Đà Lạt
2023
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://scholar.dlu.edu.vn/thuvienso/handle/DLU123456789/115707 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
id |
dlu-DLU123456789-115707 |
---|---|
record_format |
dspace |
spelling |
dlu-DLU123456789-1157072024-05-23T06:36:25Z Ảnh hưởng của trách nhiệm xã hội đến lòng trung thành của khách hàng: Một nghiên cứu về công ty cổ phần sữa Việt Nam tại thành phố Đà Lạt Nguyễn, Thị Thanh Tâm Nguyễn, Tiến Dũng Quản trị kinh doanh 2023-04-13T02:19:11Z 2023-04-13T02:19:11Z 2020 Thesis https://scholar.dlu.edu.vn/thuvienso/handle/DLU123456789/115707 vi Quản trị kinh doanh;8340101 application/pdf Trường Đại học Đà Lạt |
institution |
Trường Đại học Đà Lạt |
collection |
DSpace |
language |
Vietnamese |
topic |
Quản trị kinh doanh |
spellingShingle |
Quản trị kinh doanh Nguyễn, Thị Thanh Tâm Ảnh hưởng của trách nhiệm xã hội đến lòng trung thành của khách hàng: Một nghiên cứu về công ty cổ phần sữa Việt Nam tại thành phố Đà Lạt |
author2 |
Nguyễn, Tiến Dũng |
author_facet |
Nguyễn, Tiến Dũng Nguyễn, Thị Thanh Tâm |
format |
Thesis |
author |
Nguyễn, Thị Thanh Tâm |
author_sort |
Nguyễn, Thị Thanh Tâm |
title |
Ảnh hưởng của trách nhiệm xã hội đến lòng trung thành của khách hàng: Một nghiên cứu về công ty cổ phần sữa Việt Nam tại thành phố Đà Lạt |
title_short |
Ảnh hưởng của trách nhiệm xã hội đến lòng trung thành của khách hàng: Một nghiên cứu về công ty cổ phần sữa Việt Nam tại thành phố Đà Lạt |
title_full |
Ảnh hưởng của trách nhiệm xã hội đến lòng trung thành của khách hàng: Một nghiên cứu về công ty cổ phần sữa Việt Nam tại thành phố Đà Lạt |
title_fullStr |
Ảnh hưởng của trách nhiệm xã hội đến lòng trung thành của khách hàng: Một nghiên cứu về công ty cổ phần sữa Việt Nam tại thành phố Đà Lạt |
title_full_unstemmed |
Ảnh hưởng của trách nhiệm xã hội đến lòng trung thành của khách hàng: Một nghiên cứu về công ty cổ phần sữa Việt Nam tại thành phố Đà Lạt |
title_sort |
ảnh hưởng của trách nhiệm xã hội đến lòng trung thành của khách hàng: một nghiên cứu về công ty cổ phần sữa việt nam tại thành phố đà lạt |
publisher |
Trường Đại học Đà Lạt |
publishDate |
2023 |
url |
https://scholar.dlu.edu.vn/thuvienso/handle/DLU123456789/115707 |
work_keys_str_mv |
AT nguyenthithanhtam anhhuongcuatrachnhiemxahoiđenlongtrungthanhcuakhachhangmotnghiencuuvecongtycophansuavietnamtaithanhphođalat |
_version_ |
1802414318212349952 |