FACTORS OF THE BRAND IMAGE INFLUENCING STUDENTS’ CHOICES IN HIGHER EDUCATION INSTITUTIONS IN HO CHI MINH CITY
Lưu vào:
Tác giả chính: | Hoang, Thi Que Huong, Tran, Tien Khoa |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Thông tin xuất bản: |
2023
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=297413 https://scholar.dlu.edu.vn/thuvienso/handle/DLU123456789/117602 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
FACTORS AFFECTING ENGLISH LEARNING MOTIVATION OF THE ECONOMICS STUDENTS AT HO CHI MINH CITY OPEN UNIVERSITY
Thông tin tác giả:: Nguyen, Kim Phuoc, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2024) -
THEATER IN EDUCATION AT HO CHI MINH CITY OPEN UNIVERSITY IN VIETNAM: STUDENTS’ AWARENESS OF BENEFITS AND CHALLENGES IN ENGLISH AND AMERICAN LITERATURE CLASSES
Thông tin tác giả:: Le, Quang Truc
Thông tin xuất bản: (2023) -
Influences of employees’ perceptions of corporate social responsibility on job satisfaction – a study in Hochiminh city
Thông tin tác giả:: Le, Thi Thanh Xuan, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2024) -
Factors affecting green food purchase intention in Ho Chi Minh city
Thông tin tác giả:: Nguyen, Thi Thanh Van, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2024) -
Analyzing Transportation Mode Choice in Ho Chi Minh City Using Discrete Choice Experiment
Thông tin tác giả:: Nguyen, Duy Chinh, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2024)