Một số giải pháp chủ yếu xây dựng và bảo vệ thương hiệu cho hàng Việt Nam xuất khẩu trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế
Tác giả: Nguyễn Quốc Thịnh, TS; Lê Thị Thuần, ThS -- Từ khóa: Thương hiệu; Hàng Việt Nam xuất khẩu
Lưu vào:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Working Paper |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Thông tin xuất bản: |
2011
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://scholar.dlu.edu.vn/thuvienso/handle/DLU123456789/11931 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|