Một số giải pháp chủ yếu xây dựng và bảo vệ thương hiệu cho hàng Việt Nam xuất khẩu trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế

Tác giả: Nguyễn Quốc Thịnh, TS; Lê Thị Thuần, ThS -- Từ khóa: Thương hiệu; Hàng Việt Nam xuất khẩu

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Nguyễn, Quốc Thịnh
Định dạng: Working Paper
Ngôn ngữ:Vietnamese
Thông tin xuất bản: 2011
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://scholar.dlu.edu.vn/thuvienso/handle/DLU123456789/11931
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!