Định vị sản phẩm, thực trạng và các phương pháp định vị áp dụng cho các doanh nghiệp Việt Nam hiện nay
Lưu vào:
Tác giả chính: | Trần, Thọ Khải |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Thông tin xuất bản: |
2023
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=273529 https://scholar.dlu.edu.vn/thuvienso/handle/DLU123456789/120118 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Chiến lược marketing sản phẩm của các doanh nghiệp sữa Việt Nam hiện nay
Thông tin tác giả:: Lệ, Thị Nguyệt
Thông tin xuất bản: (2023) -
Xác định phạm vi áp dụng tập quán trong quản lý xã hội của Nhà nước ở Việt Nam hiện nay = Determining the scope of customs application in the current state social management in Vietnam
Thông tin tác giả:: Đinh, Thị Tâm
Thông tin xuất bản: (2023) -
Thực trạng chuyển giá của các doanh nghiệp trong nước hiện nay
Thông tin tác giả:: Mai, Thanh Hằng
Thông tin xuất bản: (2019) -
Thực trạng và giải pháp nhằm nâng cao, hoàn thiện các quy định pháp luật về trách nhiệm sản phẩm của nhà sản xuất ở Việt Nam hiện nay
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Trường Ngọc
Thông tin xuất bản: (2024) -
Thực trạng kế toán quản trị tại các doanh nghiệp Việt Nam hiện nay
Thông tin tác giả:: Lương, Thị Yến, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2019)