Đề xuất giải pháp xây dựng chương trình thực tế chuyên môn tại Trường Đại học Quảng Bình theo xu hướng kết nối giữa lí luận và thực tiễn
Lưu vào:
Tác giả chính: | TrầN, ThủY |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Thông tin xuất bản: |
2023
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=277582 https://scholar.dlu.edu.vn/thuvienso/handle/DLU123456789/122259 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
ĐỀ XUẤT GIẢI PHÁP XÂY DỰNG CHƯƠNG TRÌNH THỰC TẾ CHUYÊN MÔN TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC QUẢNG BÌNH THEO XU HƯỚNG KẾT NỐI GIỮA LÍ LUẬN VÀ THỰC TIỄN
Thông tin tác giả:: Trần, Thủy
Thông tin xuất bản: (2023) -
Tổ chức hoạt động trải nghiệm chương chất khí - vật lí 10 theo định hướng giáo dục STEM
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thanh Nga, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2023) -
Khuynh hướng hiện thực huyền ảo với việc xử lí đề tài trong tiểu thuyết Việt Nam đương đại
Thông tin tác giả:: Trương, Thị Kim Anh
Thông tin xuất bản: (2023) -
Xác định các bài tập chuyên môn trong giảng dạy môn chạy cự li trung bình cho nam sinh viên khoa GDTC trường Đại học Sư phạm TP.Hồ Chí Minh
Thông tin tác giả:: Huỳnh, Trung Phong, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2019) -
Tối ưu hóa quy trình xử lí mẫu kieldahl cho việc xác định thủy ngân trong son môi bằng quy hoạch thực nghiệm box - hunter.
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Ngọc Hưng, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2023)