Đánh giá năng lực mô hình hóa của học sinh trong dạy học chủ đề “tìm giá trị lớn nhất, giá trị nhỏ nhất của hàm số” ở lớp 12 = Assessment of 12 th graders’ modeling competence in the theme-based teaching “finding the maximum or minimum value of a function”
Lưu vào:
Tác giả chính: | , |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Thông tin xuất bản: |
2023
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=283932 https://scholar.dlu.edu.vn/thuvienso/handle/DLU123456789/125141 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
id |
dlu-DLU123456789-125141 |
---|---|
record_format |
dspace |
spelling |
dlu-DLU123456789-1251412023-11-12T22:28:29Z Đánh giá năng lực mô hình hóa của học sinh trong dạy học chủ đề “tìm giá trị lớn nhất, giá trị nhỏ nhất của hàm số” ở lớp 12 = Assessment of 12 th graders’ modeling competence in the theme-based teaching “finding the maximum or minimum value of a function” Lê, Thị Hoài Châu Nguyễn, Thị Nhân Tạp chí Khoa học (Trường Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh) 2023-09-13T20:10:32Z 2023-09-13T20:10:32Z 2019 Article https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=283932 https://scholar.dlu.edu.vn/thuvienso/handle/DLU123456789/125141 vi Tạp chí Khoa học (Trường Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh) - 2019 - no.12 - tr.891-906 - ISSN.1859-3100 application/pdf |
institution |
Trường Đại học Đà Lạt |
collection |
DSpace |
language |
Vietnamese |
topic |
Tạp chí Khoa học (Trường Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh) |
spellingShingle |
Tạp chí Khoa học (Trường Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh) Lê, Thị Hoài Châu Nguyễn, Thị Nhân Đánh giá năng lực mô hình hóa của học sinh trong dạy học chủ đề “tìm giá trị lớn nhất, giá trị nhỏ nhất của hàm số” ở lớp 12 = Assessment of 12 th graders’ modeling competence in the theme-based teaching “finding the maximum or minimum value of a function” |
format |
Article |
author |
Lê, Thị Hoài Châu Nguyễn, Thị Nhân |
author_facet |
Lê, Thị Hoài Châu Nguyễn, Thị Nhân |
author_sort |
Lê, Thị Hoài Châu |
title |
Đánh giá năng lực mô hình hóa của học sinh trong dạy học chủ đề “tìm giá trị lớn nhất, giá trị nhỏ nhất của hàm số” ở lớp 12 = Assessment of 12 th graders’ modeling competence in the theme-based teaching “finding the maximum or minimum value of a function” |
title_short |
Đánh giá năng lực mô hình hóa của học sinh trong dạy học chủ đề “tìm giá trị lớn nhất, giá trị nhỏ nhất của hàm số” ở lớp 12 = Assessment of 12 th graders’ modeling competence in the theme-based teaching “finding the maximum or minimum value of a function” |
title_full |
Đánh giá năng lực mô hình hóa của học sinh trong dạy học chủ đề “tìm giá trị lớn nhất, giá trị nhỏ nhất của hàm số” ở lớp 12 = Assessment of 12 th graders’ modeling competence in the theme-based teaching “finding the maximum or minimum value of a function” |
title_fullStr |
Đánh giá năng lực mô hình hóa của học sinh trong dạy học chủ đề “tìm giá trị lớn nhất, giá trị nhỏ nhất của hàm số” ở lớp 12 = Assessment of 12 th graders’ modeling competence in the theme-based teaching “finding the maximum or minimum value of a function” |
title_full_unstemmed |
Đánh giá năng lực mô hình hóa của học sinh trong dạy học chủ đề “tìm giá trị lớn nhất, giá trị nhỏ nhất của hàm số” ở lớp 12 = Assessment of 12 th graders’ modeling competence in the theme-based teaching “finding the maximum or minimum value of a function” |
title_sort |
đánh giá năng lực mô hình hóa của học sinh trong dạy học chủ đề “tìm giá trị lớn nhất, giá trị nhỏ nhất của hàm số” ở lớp 12 = assessment of 12 th graders’ modeling competence in the theme-based teaching “finding the maximum or minimum value of a function” |
publishDate |
2023 |
url |
https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=283932 https://scholar.dlu.edu.vn/thuvienso/handle/DLU123456789/125141 |
work_keys_str_mv |
AT lethihoaichau đanhgiananglucmohinhhoacuahocsinhtrongdayhocchuđetimgiatrilonnhatgiatrinhonhatcuahamsoolop12assessmentof12thgradersmodelingcompetenceinthethemebasedteachingfindingthemaximumorminimumvalueofafunction AT nguyenthinhan đanhgiananglucmohinhhoacuahocsinhtrongdayhocchuđetimgiatrilonnhatgiatrinhonhatcuahamsoolop12assessmentof12thgradersmodelingcompetenceinthethemebasedteachingfindingthemaximumorminimumvalueofafunction |
_version_ |
1787123515886927872 |