Mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, niềm tin khách hàng và sự hài lòng của khách hàng sử dụng sữa bột trẻ em tại tỉnh Đồng Tháp
Lưu vào:
Tác giả chính: | Trần, Ngọc Tú |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Thông tin xuất bản: |
2023
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=286979 https://scholar.dlu.edu.vn/thuvienso/handle/DLU123456789/126256 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Quan niệm về tuổi chịu trách nhiệm hình sự của trẻ em
Thông tin tác giả:: Hà, Lệ Thủy, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2019) -
Mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và sự hài lòng của khách hàng
Thông tin tác giả:: Trần Nguyễn Khánh Hải -
Mối quan hệ giữa niềm tin khách hàng, truyền miệng và sự hài lòng của khách hàng đối với vàng trang sức Việt Nam
Thông tin tác giả:: Trần, Ngọc Tú
Thông tin xuất bản: (2023) -
Vai trò trách nhiệm xã hội, định hướng khách hàng và sự trung thành của khách hàng trong lĩnh vực ngân hàng tại tỉnh Tiền Giang
Thông tin tác giả:: Võ, Kim Nhạn, Nguyễn, Thị Ngọc Phương -
Vai trò trách nhiệm xã hội, định hướng khách hàng và sự trung thành của khách hàng trong lĩnh vực ngân hàng tại tỉnh Tiền Giang
Thông tin tác giả:: Võ, Kim Nhạn, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2023)