Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với phương thức thanh toán qua ngân hàng tại Bảo hiểm Xã hội tỉnh Hậu Giang
Lưu vào:
Tác giả chính: | Nguyễn, Hồng Hà, Phạm, LanThanh |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Thông tin xuất bản: |
2023
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=313539 https://scholar.dlu.edu.vn/thuvienso/handle/DLU123456789/129796 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng cá nhân về dịch vụ ngân hàng sở tại Vietcombank Bạc Liêu
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Hồng Hà, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2023) -
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử
Thông tin tác giả:: Phạm, Văn Hiếu, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2024) -
Luận văn thạc sĩ: Sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam nghiên cứu khách hàng trên địa bàn Châu Thành An Giang / Huỳnh Diệu Xuân; Nguyễn Minh Sáng (GVHD)
Thông tin tác giả:: Huỳnh, Diệu Xuân, và những người khác -
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ chi trả lương hưu tại Bưu điện TP. Ngã Bảy, tỉnh Hậu Giang
Thông tin tác giả:: Bùi, Văn Trịnh, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2023) -
Nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ thẻ tại Agribank Kiên Giang
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Việt Hùng, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2024)