Mô hình học tập trải nghiệm KOLB: Dạy học trường hợp đồng dạng cạnh - cạnh của hai tam giác.
Lưu vào:
Tác giả chính: | Tăng, Minh Dũng, Phạm, Khánh Minh |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Thông tin xuất bản: |
2023
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=280704 https://scholar.dlu.edu.vn/thuvienso/handle/DLU123456789/141698 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Tiếp cận Hóa học qua giác quan (Phần 2)
Thông tin tác giả:: Do, Hong Thu Minh, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2024) -
Học tập trải nghiệm: Một lý thuyết học tập đóng vai trò trung tâm trong đào tạo theo năng lực
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Văn Hạnh
Thông tin xuất bản: (2019) -
Đánh giá cảnh quan phục vụ bảo vệ và phát triển rừng ngập nước ở vùng tứ giác Long Xuyên
Thông tin tác giả:: Trần, Thế Định, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2023) -
Bệnh cảnh lâm sàng những trường hợp phẫu thuật tim trong điều trị viêm nội tâm mạc nhiễm khuẩn tim trái
Thông tin tác giả:: Ngô, Lê Anh Lộc, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2023) -
Tổ chức dạy học vật lí theo hướng trải nghiệm thông qua việc chế tạo và sử dụng thí nghiệm.
Thông tin tác giả:: Đỗ, Văn Năng, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2023)