Những yếu tố ảnh hưởng đến kết quả học tập trực tuyến của sinh viên trường Đại học Văn Lang
Lưu vào:
Tác giả chính: | Nguyễn, Duy Thục |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Thông tin xuất bản: |
2023
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=329259 https://scholar.dlu.edu.vn/thuvienso/handle/DLU123456789/144174 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Sự liên kết “hoàn hảo” của phương pháp lập trình và các phương pháp giải toán cao cấp ở trường Đại học Văn Lang
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Văn Lộc
Thông tin xuất bản: (2023) -
ALAPA - mô hình đào tạo kỹ năng hiện đại trong dạy học e-learning toán cao cấp ở trường Đại học Văn Lang = Alapa-model for modern training skills in teaching advanced math e-learning at Van Lang university
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Văn Lộc, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2023) -
Vấn đề dạy học kỹ năng mềm cho sinh viên trường Đại học Văn Lang trong bối cảnh hiện nay
Thông tin tác giả:: Đoàn, Thị Minh Thoa
Thông tin xuất bản: (2023) -
Phương thức giảng dạy trực tuyến đồng bộ và không đồng bộ
Thông tin tác giả:: Phan, Thế Hưng
Thông tin xuất bản: (2023) -
Nhu cầu đào tạo sở hữu trí tuệ cho sinh viên giải pháp kết nối chuyển giao công nghệ từ đại học đến doanh nghiệp
Thông tin tác giả:: Lê, Thị Thanh Tâm, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2023)