Vận dụng mô hình dạy học đảo ngược trong dạy học phần tiến hóa - sinh học 12
Lưu vào:
Tác giả chính: | Phan, Thị Tuyết, Phan, Thị Thanh Hội |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Thông tin xuất bản: |
2023
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=332887 https://scholar.dlu.edu.vn/thuvienso/handle/DLU123456789/144651 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Sử dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học toán cho sinh viên đại học sư phạm
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Thanh Vân
Thông tin xuất bản: (2023) -
Thiết kế chuyên đề dạy học để tổ chức học sinh tự học phần tiến hóa - sinh học 12 trung học phổ thông
Thông tin tác giả:: Phan, Thị Thanh Hội, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2024) -
Thực trạng các điều kiện hỗ trợ dạy – học trong các lớp đông theo mô hình lớp học đảo ngược tại các trường đại học Việt Nam trong bối cảnh địa dịch Covid 19
Thông tin tác giả:: Vũ, Thị Mai Hường
Thông tin xuất bản: (2023) -
Vận dụng mô hình dạy học đảo ngược trong dạy học phần Tiến hóa - Sinh học 12
Thông tin tác giả:: Phan, Thị Tuyết, Phan, Thị Thanh Hội -
Sử dụng WGT12 đẻ dạy học môn địa lý lớp 12 trung học phổ thông
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thanh Xuân
Thông tin xuất bản: (2024)