Tích hợp chương trình giáo dục mầm non với trị liệu nhóm trong can thiệp giáo dục trẻ rối loạn phát triển
Lưu vào:
Tác giả chính: | Đinh, Nguyễn Trang Thu, Đồng, Thị Nguyệt Minh, Lương, Thị Hồng Nga, Nguyễn, Quỳnh Mai và Nguyễn Thị Tuyết |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Thông tin xuất bản: |
2023
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=332551 https://scholar.dlu.edu.vn/thuvienso/handle/DLU123456789/145384 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Quan điểm về giáo dục trẻ rối loạn phổ tự kỷ của giáo viên mầm non tại Hà Nội năm 2019
Thông tin tác giả:: Đàm, Trọng Anh Vũ, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2023) -
Xây dựng hoạt động giáo dục trẻ em rối loạn phổ tự kỉ trong lớp mầm non hòa nhập
Thông tin tác giả:: Vũ, Kiều Anh -
Giáo dục kĩ năng xã hội cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ trong trường mầm non hòa nhập
Thông tin tác giả:: ĐH, Sư phạm Hà Nội, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2024) -
Quan điểm về giáo dục trẻ rối loạn phổ tự kỷ của giáo viên mầm non tại Hà Nội năm 2019
Thông tin tác giả:: Đàm Trọng Anh Vũ
Thông tin xuất bản: (2022) -
Giáo dục nhận thức xã hội cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 5-6 tuổi ở trường mầm non theo định hướng steam
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Như Quỳnh, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2023)