Tác động của Covid-19 ảnh hưởng đến chiến lược doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam trong lĩnh vực thương mại điện tử
Lưu vào:
Tác giả chính: | Đoàn, Hoàng Quân |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Thông tin xuất bản: |
2023
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=333095 https://scholar.dlu.edu.vn/thuvienso/handle/DLU123456789/149009 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Xây dựng chiến lược Marketing trong Doanh nghiệp thương mại nhỏ và vừa khu vực Hà Nội
Thông tin tác giả:: Nguyễn Văn Hưng -
Xây dựng chiến lược Marketing trong doanh nghiệp thương mại nhỏ và vừa khu vực Hà Nội / Nguyễn Văn Hưng, GVHD: Trần Thị Ngọc Nga
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Văn Hưng -
Quản trị doanh nghiệp nhỏ và vừa do phụ nữ làm chủ trước ảnh hưởng của đại dịch Covid-19
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Thanh Tâm
Thông tin xuất bản: (2023) -
Đổi mới mô hình kinh doanh nhằm chống lại các tác động của đại dịch Covid-19: Nghiên cứu định tính đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong lĩnh vực du lịch tại Việt Nam = Business model innovation (BMI) as a resilience strategy against COVID-19 pandemic: A qualitative study of Vietnamese SMEs in tourism industry
Thông tin tác giả:: Lê, Việt Hà, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2023) -
Chính sách hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ trong lĩnh vực bán lẻ của Singapore
Thông tin tác giả:: Lê, Thu Thủy
Thông tin xuất bản: (2023)