Ứng dụng mô hình UTAUT mở rộng vào môi trường mua sắm trực tuyến: Vai trò của tính kích thích đến hành vi mua hàng ngẫu hứng và hành vi mua hàng liên tục của người tiêu dùng Việt Nam
Lưu vào:
Tác giả chính: | Lương, Thu Hà, Nguyễn, Ngọc Phương Thảo, Đàm, Vũ Đức Hiếu, Đào, Yến Nhung |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Thông tin xuất bản: |
2023
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=327627 https://scholar.dlu.edu.vn/thuvienso/handle/DLU123456789/149263 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Ảnh hưởng của động cơ tiêu khiển trong mua sắm đến hành vi mua hàng ngẫu hứng tại TP. Hồ Chí Minh
Thông tin tác giả:: Lê, Nguyễn Nam Trân
Thông tin xuất bản: (2023) -
Hành vi mua hàng ngẫu hứng và hậu quả của nó đối với người tiêu dùng
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Tuyết Mai
Thông tin xuất bản: (2015) -
Hành vi mua hàng ngẫu hứng và hậu quả của nó đối với người tiêu dùng
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Tuyết Mai
Thông tin xuất bản: (2018) -
Hành vi mua hàng ngẫu hứng và hậu quả của nó đối với người tiêu dùng
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Tuyết Mai
Thông tin xuất bản: (2011) -
Hành vi mua hàng ngẫu hứng và hậu quả của nó đối với người tiêu dùng
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Tuyết Mai
Thông tin xuất bản: (2011)