Giáo dục nhân văn: Lí thuyết và thực tiễn
Lưu vào:
Tác giả chính: | Nguyễn, Quang Giải |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Thông tin xuất bản: |
2023
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=312744 https://scholar.dlu.edu.vn/thuvienso/handle/DLU123456789/154006 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Nhân vật anh hùng trong tiểu thuyết lịch sử Việt Nam sau 1986 nhìn từ lí thuyết diễn ngôn
Thông tin tác giả:: Đinh, Trí Dũng, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2023) -
Lí thuyết về quản lí hoạt động tư vấn hướng nghiệp ở trường trung học phổ thông
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Trần Vĩnh Linh
Thông tin xuất bản: (2023) -
Sử dụng geogebra để củng cố lí thuyết hình học
Thông tin tác giả:: Vũ, Thị Phương
Thông tin xuất bản: (2023) -
Thực trạng quản lí việc chăm sóc và giáo dục trẻ tại các trường mầm non ở thành phố Hồ Chí Minh
Thông tin tác giả:: Phạm, Thị Hương
Thông tin xuất bản: (2023) -
Lí thuyết nhiễu loạn có điều tiết cho năng lượng exciton trung hòa trong từ trường đều
Thông tin tác giả:: Lý, Duy Nhất, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2023)