Nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần An Bình chi nhánh Hà Nội
Lưu vào:
Tác giả chính: | Nguyễn, Thị Tình |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Thông tin xuất bản: |
2023
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=341392 https://scholar.dlu.edu.vn/thuvienso/handle/DLU123456789/170038 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Phát triển dịch vụ mobile banking tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam
Thông tin tác giả:: Trần, Thanh Phúc
Thông tin xuất bản: (2023) -
Phát triển dịch vụ thẻ tín dụng tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Ngọc Hải
Thông tin xuất bản: (2023) -
Một số giải pháp phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng Thương mại cổ phần công thương Việt Nam - Chi nhánh Lưu Xá
Thông tin tác giả:: Hà, Thị Anh
Thông tin xuất bản: (2024) -
Phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu - Chi nhánh Long An = Developing e-banking services at Asia Commercial Joint Stock Bank - Long An branch
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thành Phương
Thông tin xuất bản: (2023) -
Phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu - Chi nhánh Long An = Developing e-banking services at Asia Commercial Joint Stock Bank - Long An branch
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thành Phương
Thông tin xuất bản: (2023)