Tiêu chí và thang đánh giá mức độ tự lập của trẻ 3-4 tuổi ở trường mầm non = Criteria and scale to assess the level of independence of 3-4 years old children in preschool
Lưu vào:
Tác giả chính: | Lê, Thị Huyền, Cao, Thị Cúc, Nguyễn, Thị Dung, Nguyễn, Thị Vân |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Thông tin xuất bản: |
2023
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=344549 https://scholar.dlu.edu.vn/thuvienso/handle/DLU123456789/172097 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Xây dựng tiêu chí và thang đo mức độ tính tự lập của trẻ 4-5 tuổi trong các hoạt động ở trường mầm non = Develop criteria and scale for independence of 4-5 year old children in preschool activities
Thông tin tác giả:: Lê, Thị Huyên
Thông tin xuất bản: (2023) -
ASSESSMENT CRITERIA AND RATING SCALE OF E-LEARNING LESSON FOR PRESCHOOL CHILDREN
Thông tin tác giả:: Tran, Thi Tam Minh
Thông tin xuất bản: (2023) -
DIFFICULTIES IN COMMUNICATION OF 3-4 YEAR – OLD- CHILDREN WITH AUTISM SPECTRUM DISORDER (ASD)
Thông tin tác giả:: Phạm, Thị Hằng, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2023) -
Tiêu chí và thang đánh giá bài dạy điện tử cho trẻ mầm non. = Assessment criteria and rating scale of E-learning lesson for preschool children
Thông tin tác giả:: Trần, Thị Tâm Minh
Thông tin xuất bản: (2023) -
Thực trạng khó khăn trong giao tiếp ở trẻ phổ tự kỷ 3-4 tuổi = Difficulties in communication of 3-4 year – old- children with autism spectrum disorder (ASD)
Thông tin tác giả:: Phạm, Thị Hằng, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2023)