Ngành marketing dưới tác động của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Nguyễn, Thùy Linh
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Thông tin xuất bản: 2023
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=344617
https://scholar.dlu.edu.vn/thuvienso/handle/DLU123456789/172146
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
id dlu-DLU123456789-172146
record_format dspace
spelling dlu-DLU123456789-1721462024-05-24T21:36:45Z Ngành marketing dưới tác động của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 Marketing industry under the impact of industrial revolution 4.0. Nguyễn, Thùy Linh Lý luận chính trị và truyền thông 2023-11-13T12:15:43Z 2023-11-13T12:15:43Z 2022 Article https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=344617 https://scholar.dlu.edu.vn/thuvienso/handle/DLU123456789/172146 vi Lý luận chính trị và truyền thông - 2022 - no.5 - tr.75-79 - ISSN.1859-1485 application/pdf
institution Trường Đại học Đà Lạt
collection DSpace
language Vietnamese
topic Lý luận chính trị và truyền thông
spellingShingle Lý luận chính trị và truyền thông
Nguyễn, Thùy Linh
Ngành marketing dưới tác động của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0
format Article
author Nguyễn, Thùy Linh
author_facet Nguyễn, Thùy Linh
author_sort Nguyễn, Thùy Linh
title Ngành marketing dưới tác động của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0
title_short Ngành marketing dưới tác động của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0
title_full Ngành marketing dưới tác động của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0
title_fullStr Ngành marketing dưới tác động của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0
title_full_unstemmed Ngành marketing dưới tác động của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0
title_sort ngành marketing dưới tác động của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0
publishDate 2023
url https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=344617
https://scholar.dlu.edu.vn/thuvienso/handle/DLU123456789/172146
work_keys_str_mv AT nguyenthuylinh nganhmarketingduoitacđongcuacuoccachmangcongnghiep40
AT nguyenthuylinh marketingindustryundertheimpactofindustrialrevolution40
_version_ 1802411907449094144