Nâng cao chất lượng dịch vụ khám, chữa bệnh tại Bệnh viện Đa khoa Tây Ninh thông qua khảo sát sự hài lòng của người bệnh
Lưu vào:
Tác giả chính: | Lê, Ngô Ngọc Thu, Nguyễn, Kim Gấm |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Thông tin xuất bản: |
2023
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=341111 https://scholar.dlu.edu.vn/thuvienso/handle/DLU123456789/175679 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Phân tích thực trạng sự hài lòng của người bệnh đối với chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại Phòng khám Đa khoa Bình Thái
Thông tin tác giả:: Lý, Kha Mau
Thông tin xuất bản: (2024) -
Khảo sát sự hài lòng của người bệnh đối với dịch vụ khám chữa bệnh tại khu khám bệnh theo yêu cầu Bệnh viện Đa khoa Đức Giang năm 2020
Thông tin tác giả:: Đào, Thị Hằng, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2024) -
Khảo sát sự hài lòng của người bệnh người dân tộc thiểu số về dịch vụ khám chữa bệnh tại khoa Khám bệnh, bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai năm 2017
Thông tin tác giả:: Phùng, Thanh Hùng, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2024) -
ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI BỆNH VỀ DỊCH VỤ KHÁM, CHỮA BỆNH TẠI KHOA KHÁM BỆNH, BỆNH VIÊN ĐA KHOA HUYỆN NINH GIANG, TỈNH HẢI DƯƠNG, NĂM 2012
Thông tin tác giả:: CHU HÙNG CƯỜNG, Nhà xuất bản y học
Thông tin xuất bản: (2023) -
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của bệnh nhân khám chữa bệnh ngoại trú tại Bệnh viện Da liễu Đồng Tháp
Thông tin tác giả:: Phan, Quan Việt, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2024)