Tác động của chất lượng dịch vụ đến hình ảnh thương hiệu trường đại học và ý định hành vi của sinh viên: Trường hợp nghiên cứu trường Đại học Tài Chính-Marketing

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Nguyễn, Thị Thùy Giang, Trần, Thị Trà Giang, Nguyễn, Thị Huyền, Bùi, Thị Tố Loan, Nguyễn, Trần Tú Anh
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Thông tin xuất bản: 2023
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=333373
https://scholar.dlu.edu.vn/thuvienso/handle/DLU123456789/181576
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
id dlu-DLU123456789-181576
record_format dspace
spelling dlu-DLU123456789-1815762024-05-25T09:22:11Z Tác động của chất lượng dịch vụ đến hình ảnh thương hiệu trường đại học và ý định hành vi của sinh viên: Trường hợp nghiên cứu trường Đại học Tài Chính-Marketing The impact of service quality on brand image and the students’ behavioral intention: the case of University Finance – Marketing Nguyễn, Thị Thùy Giang Trần, Thị Trà Giang Nguyễn, Thị Huyền Bùi, Thị Tố Loan Nguyễn, Trần Tú Anh Nghiên cứu Tài chính - Marketing 2023-11-13T23:04:31Z 2023-11-13T23:04:31Z 2022 Article https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=333373 https://scholar.dlu.edu.vn/thuvienso/handle/DLU123456789/181576 vi Nghiên cứu Tài chính - Marketing - 2022 - no.1 - tr.25-39 - ISSN.1859-3690 application/pdf
institution Trường Đại học Đà Lạt
collection DSpace
language Vietnamese
topic Nghiên cứu Tài chính - Marketing
spellingShingle Nghiên cứu Tài chính - Marketing
Nguyễn, Thị Thùy Giang
Trần, Thị Trà Giang
Nguyễn, Thị Huyền
Bùi, Thị Tố Loan
Nguyễn, Trần Tú Anh
Tác động của chất lượng dịch vụ đến hình ảnh thương hiệu trường đại học và ý định hành vi của sinh viên: Trường hợp nghiên cứu trường Đại học Tài Chính-Marketing
format Article
author Nguyễn, Thị Thùy Giang
Trần, Thị Trà Giang
Nguyễn, Thị Huyền
Bùi, Thị Tố Loan
Nguyễn, Trần Tú Anh
author_facet Nguyễn, Thị Thùy Giang
Trần, Thị Trà Giang
Nguyễn, Thị Huyền
Bùi, Thị Tố Loan
Nguyễn, Trần Tú Anh
author_sort Nguyễn, Thị Thùy Giang
title Tác động của chất lượng dịch vụ đến hình ảnh thương hiệu trường đại học và ý định hành vi của sinh viên: Trường hợp nghiên cứu trường Đại học Tài Chính-Marketing
title_short Tác động của chất lượng dịch vụ đến hình ảnh thương hiệu trường đại học và ý định hành vi của sinh viên: Trường hợp nghiên cứu trường Đại học Tài Chính-Marketing
title_full Tác động của chất lượng dịch vụ đến hình ảnh thương hiệu trường đại học và ý định hành vi của sinh viên: Trường hợp nghiên cứu trường Đại học Tài Chính-Marketing
title_fullStr Tác động của chất lượng dịch vụ đến hình ảnh thương hiệu trường đại học và ý định hành vi của sinh viên: Trường hợp nghiên cứu trường Đại học Tài Chính-Marketing
title_full_unstemmed Tác động của chất lượng dịch vụ đến hình ảnh thương hiệu trường đại học và ý định hành vi của sinh viên: Trường hợp nghiên cứu trường Đại học Tài Chính-Marketing
title_sort tác động của chất lượng dịch vụ đến hình ảnh thương hiệu trường đại học và ý định hành vi của sinh viên: trường hợp nghiên cứu trường đại học tài chính-marketing
publishDate 2023
url https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=333373
https://scholar.dlu.edu.vn/thuvienso/handle/DLU123456789/181576
work_keys_str_mv AT nguyenthithuygiang tacđongcuachatluongdichvuđenhinhanhthuonghieutruongđaihocvayđinhhanhvicuasinhvientruonghopnghiencuutruongđaihoctaichinhmarketing
AT tranthitragiang tacđongcuachatluongdichvuđenhinhanhthuonghieutruongđaihocvayđinhhanhvicuasinhvientruonghopnghiencuutruongđaihoctaichinhmarketing
AT nguyenthihuyen tacđongcuachatluongdichvuđenhinhanhthuonghieutruongđaihocvayđinhhanhvicuasinhvientruonghopnghiencuutruongđaihoctaichinhmarketing
AT buithitoloan tacđongcuachatluongdichvuđenhinhanhthuonghieutruongđaihocvayđinhhanhvicuasinhvientruonghopnghiencuutruongđaihoctaichinhmarketing
AT nguyentrantuanh tacđongcuachatluongdichvuđenhinhanhthuonghieutruongđaihocvayđinhhanhvicuasinhvientruonghopnghiencuutruongđaihoctaichinhmarketing
AT nguyenthithuygiang theimpactofservicequalityonbrandimageandthestudentsbehavioralintentionthecaseofuniversityfinancemarketing
AT tranthitragiang theimpactofservicequalityonbrandimageandthestudentsbehavioralintentionthecaseofuniversityfinancemarketing
AT nguyenthihuyen theimpactofservicequalityonbrandimageandthestudentsbehavioralintentionthecaseofuniversityfinancemarketing
AT buithitoloan theimpactofservicequalityonbrandimageandthestudentsbehavioralintentionthecaseofuniversityfinancemarketing
AT nguyentrantuanh theimpactofservicequalityonbrandimageandthestudentsbehavioralintentionthecaseofuniversityfinancemarketing
_version_ 1802410399853707264